• chum-tour-mua-thu-3

    chum-tour-mua-thu-3

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Hiện nay, trong làn sóng Hallyu, các Fan ở Hàn Quốc đã thể hiện sự ủng hộ thần thượng của mình thông qua 4 hình thức độc đáo và mới lạ. Vậy đó là những hình thức nào? Hãy cùng Viet Viet Tourism tìm hiểu nhé!

Lightstick 

Black Pink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016 và quản lý bởi công ty YG Entertainment bao gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2016 với hai đĩa đơn "BOOMBAYAH" và "Whistle", nằm trong album đĩa đơn đầu tay "SQUARE ONE".

Kể từ khi ra mắt, nhóm không những đạt được thành tích khủng với 2 MV vượt ngưỡng 10 triệu view sau chưa đầy 1 tuần mà còn khiến dư luận xôn xao bởi tài năng và nhan sắc lạ của mình. Hiện nay nhóm nhạc này có một lượng khủng các fan yêu nhạc. 

nhung cach ung ho than tuong o HQ 1

Mặc dù Black Pink đạt được nhiều thành tích khủng hơn các nhóm nhạc "tiền bối" khác nhưng các fan của Black Pink vẫn "chạnh lòng" vì chưa có Lightstick chính thức. Vậy nên để cổ vũ hết mình cho thần tượng, cộng đông Fan Blink đã nảy sinh một ý tưởng rất sáng tạo. Và đây! Lightstick mới và độc lạ đã ra đời!

Từ nay các fan hâm mộ của Black Pink sẽ không phải đau đầu về việc làm cách nào để cổ vũ cho thần tượng của mình trên sân khấu nữa. Họ đã sử dụng chai nước Trevi - một thương hiệu do Black Pink quảng cáo, kết hợp với đèn chiếu sáng bên dưới. Vậy là đã có một Lingtstick thật hoàn hảo.

Cùng "cháy hết mình" với màn biểu diễn của Black Pink và Lightstick sáng tạo này trong chuyến du lịch Hàn Quốc nào!

Vòng hoa gạo

Đây là một nét đẹp văn hóa đặc biệt của cộng đồng fan hâm mộ làn sóng Hallyu Hàn Quốc. Thay vì những món quà thông thường như gấu bông, hoa, hàng lưu niệm,... fan giờ đây thường gửi các vòng hoa gạo đến các buổi họp báo hay sự kiện ra mắt sản phẩm mới, phim của các thần tượng.

Vòng hoa gạo là các túi gạo được xếp ngay ngắn và trang trí bằng hoa, ruy băng và các băng rôn với thông điệp ủng hộ thần tượng. Những vòng hoa này được làm khung cẩn thận, có lồng ảnh của nghệ sĩ bên cạnh các thông tin về số lượng và đơn vị quyên góp.

van hoa tang vong hoa bang gao 2

Bắt đầu xuất hiện từ năm 2007, trào lưu tặng vòng hoa gạo dần nở rộ và phát triển mạnh mẽ, đến thời điểm hiện tại đã trửo thành một truyền thống không thể thiếu. Số gạo do người hâm mộ quyên góp sau đó sẽ được đem đi ủng hộ cho các tổ chức phúc lợi xã hôi, các cộng đồng từ thiện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn hoặc các viện dưỡng lão, cô nhi viện.

Theo nhận định của nhiều người, gửi tặng “vòng hoa gạo” thay vì bó hoa truyền thống tới thần tượng trở thành trào lưu hợp thời được ưa chuộng bởi tính độc đáo, thiết thực, thể hiện đầy đủ sự yêu mến với thần tượng, đồng thời cho thấy nhận thức của các fan với xã hội. Đây thực sự là một dấu mốc trưởng thành trong văn hóa hâm mộ của giới trẻ châu Á.

Xe cà phê / Xe thức ăn

Xe cà phê hay xe thức ăn là những chiếc xe tải cỡ nhỏ, hoặc đơn giản chỉ là xe máy có gắn một dụng cụ chế biến cà phê. Người hâm mộ sẽ đặt những chiếc xe có gắn hình ảnh của thần tượng, cùng với những băng rôn mang thông điệp gửi đến thần tượng.

nhung cach ung ho than tuong o HQ 2

Hình thức này không chỉ được người hâm mộ áp dụng, mà ngay cả các ca sĩ hay diễn viên cũng sử dụng hình thức này để ủng hộ lẫn nhau, đặc biệt với những người bạn bè thân thiết. Thông thường cách này được sử dụng đối với việc ủng hộ cho các bộ phim mà thần tượng đó tham gia.

Bởi vì khi làm phim, thông thường ekip sẽ có những giờ nghỉ giải lao, đó chính là thời điểm xe cà phê hoặc xe thức ăn phát huy tác dụng: ăn dặm hoặc giải khát giữa giờ. Đây là cách để đoàn làm phim tiết kiệm được phần nào chi phí, bên cạnh đó cũng là cách để người hâm mộ gửi gắm tình cảm cho nghệ sĩ yêu thích của họ.

Hái sao tặng thần tượng

Đây là một trào lưu mới rộ đên gần đây, tuy nhiên cũng được người hâm mộ hưởng ứng khá mạnh mẽ. Những ngôi sao được nhắc đến ở đây theo đúng nghĩa đen là những tinh thể trên bầu trời và trong vũ trụ, được rao bán như những món quà đặc biệt xa xỉ để khẳng định tình cảm và độ chịu chơi của người hâm mộ.

Đã có khá nhiều các thần tượng K-Pop được fan bỏ tiền ra mua sao đặt tên của chính thần tượng đó. Trong vũ trụ hiện tại có những ngôi sao mang cái tên như Ngô Diệt Phàm (Kris), Jessica Jung, SuJu, CN.Blue,...

nhung cach ung ho than tuong o HQ 4

Thủ tục mua sao và giá của các ngôi sao cũng đang ngày càng đơn giản và phải chăng hơn để bất cứ fandom nào, dù non trẻ nhưng dám chịu chi đều có thể áp dụng. Đơn cử như khi show thực tế Produce 101 mùa 2 vẫn còn đang diễn ra, các thực tập sinh của chương trình này đã có ngôi sao mang tên họ nhờ người hâm mộ mua. Những ngôi sao nổi tiếng là các thực tập sinh của show này như Park Ji Hoon, Kang Daniel, Lee Woojin, Justin,...

Tuy nhiên hình thức này cũng vấp phải một số phản đối vì sự không thiết thực của nó. Nếu như 2 cách trên những món quà kia còn có thể đem ra phục vụ xã hội hoặc nhu cầu chung của mọi người thì việc mua sao trừ việc thể hiện tình cảm ra thì không có nhiều ý nghĩa về mặt xã hội.

Nhìn chung, người hâm mộ luôn muốn thần tượng biết đến tình cảm mà họ dành cho nghệ sĩ, cho nên họ không ngừng nghĩ ra những hình thức để gây ấn tượng. Tuy nhiên, với mỗi cách khác nhau, người hâm mộ cần dựa vào khả năng và sở thích của thần tượng để có thể đạt được ý nghĩa tốt nhất.

Nếu du khách cũng là fan Kpop, du khách muốn thể hiện sự ủng hộ thần tượng thì giờ đây không còn gặp khó khăn nữa vì du khách có thể thực hiện một chuyến du lịch Hàn Quốc thì ước mơ này của du khách sẽ thành hiện thực. 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

028 3526 7788
0933 997 080
Ms Yến : yahoo skype 1
ĐT: 0933 997 080
Mr Tâm: yahoo skype 1
ĐT: 0122 948 1457
Mr Lãm: yahoo skype 1
ĐT: 0939 108 037

Hoặc email cho chúng tôi: info@vietvietourism.com

visa han quoc nhat ban
du lich my 39tr
du lich chau au 39tr